Kênh tiếp thị liên kết là gì? Có các kênh tiếp thị nào?

Kênh tiếp thị liên kết là gì? Có các kênh tiếp thị nào?

Gửi bàigửi bởi nguyentam0310 » Thứ 7 31/10/20 15:31

Trước tiên chúng ta hãy làm quen với định nghĩa tiếp thị kết liên.
định nghĩa này đích thực đơn giản. Trong tiếp thị liên kết, một công ty đăng ký một cá nhân hoặc các đơn vị khác, được gọi là tổ chức kết liên, để bán sản phẩm của mình.
các doanh nghiệp liên kết thường là quản trị viên web hoặc người có ảnh hưởng dùng quảng bá của nhà PR để bán sản phẩm của họ và tính một vài tiền cụ thể dưới dạng hoa hồng hoặc phí giới thiệu dựa trên hiệu suất của họ. Hiệu suất được đo lường về số lần nhấp, chuyển đổi, đăng ký hoặc bán hàng, v.v.
Cách vun đắp một Kênh tiếp thị kết liên hữu hiệu
Đăng kết liên Pro
tuy thế, tưởng chừng như dễ dàng nhưng thời kỳ thuyết phục mọi khách hàng sản phẩm của bạn lại ko phải tiện lợi chút nào. các bạn cần có chiến lược và kế hoạch thích hợp để quảng cáo sản phẩm của mình giữa các đối tượng có liên quan và thuyết phục họ tìm sản phẩm.

Trong bài đăng trên blog này, chúng tôi sẽ đàm đạo về Kênh bán hàng kết liên cho các bạn. nếu các bạn muốn biết thêm về cách tạo doanh số bán hàng kết liên thì hãy đảm bảo bạn làm theo hướng dẫn này.
Chúng tôi cũng sẽ bàn thảo về cách các bạn có thể xây dựng một Kênh tiếp thị liên kết hiệu quả cho chiến dịch của mình.
Vì vậy, hãy bắt đầu:
Trước lúc Tìm hiểu chi tiết về Kênh bán hàng tiếp thị liên kết, các bạn nên biết Kênh bán hàng thực thụ là gì.
Kênh bán hàng tiếp thị liên kết là một tuyến phố xác định mà người dùng đi trước lúc mua sản phẩm hoặc nhà cung cấp. Nó bao gồm quy trình không giống nhau cho khách hàng tiềm năng để họ có thể tiện lợi tiến đến mua sản phẩm chủ chốt, Do vậy tạo ra doanh số bán hàng của bạn.
mục tiêu của Kênh bán hàng là bán sản phẩm hoặc nhà sản xuất hoặc thu hút khách hàng tiềm năng cho một chiến dịch tiếp thị.
Một Kênh bán chính hãng quả:
sản xuất giá trị gia cải thiện cho quý khách tiềm năng với mỗi bước trong tiến trình.
sản xuất giải pháp tốt cho các vấn đề của khách hàng.
Tối đa hóa khách hàng tiềm năng (hành động được thực hiện bởi khách truy cập).
Làm cho các bạn trở nên một người “đi đến” trong thị trường ngỏng của bạn với quan điểm ​​đáng tin cậy.
Giúp các bạn tạo được lòng tin của khách hàng để họ có thể quay lại với các bạn đa dạng lần.
Chọn sản phẩm liên kết
chọn lựa sản phẩm liên kết thích hợp để lăng xê thường là một ngành bị bỏ qua chính.
rộng rãi chi nhánh phàn nàn về việc ko đạt được doanh số bán hàng ngay cả khi họ đã phấn đấu rất nhiều trong việc quảng cáo sản phẩm. Lý do đằng sau đó là chọn sai sản phẩm. khi các bạn đưa ra quyết định của mình dựa trên những gì người khác đang bán, tỷ lệ huê hồng cao hơn hoặc mức độ phổ thông, các bạn sẽ không nhận được kết quả tốt.
Một nguyên tắc nhỏ là chọn một thị phần ngỏng cụ thể trước lúc chọn một sản phẩm kết liên. kiếm tìm một thị trường ngóc có đa dạng sản phẩm chất lượng cao cũng như tỷ lệ huê hồng tốt.
những loại kênh tiếp thị liên kết
Có phổ thông loại kênh không giống nhau mà bạn có thể xem xét để truyền bá sản phẩm kết liên của mình:
1. Kênh khóa học
Trong Kênh khóa học, bạn tạo một khóa học giá thấp chỉ để thu hút phổ biến người hơn đăng ký vào sản phẩm liên kết chính của bạn. đấy là một thủ thuật thúc đẩy chuyển đổi, trong đấy bạn thuyết phục khách hàng sắm một khóa học giá nhỏ bổ sung cho sản phẩm chính của bạn.
thông thường hơn, lúc một sinh viên đăng ký vào khóa học của bạn, anh ta cần tậu sản phẩm kết liên của các bạn để khai triển các gì các bạn dạy trong khóa học của mình.
Có một số nền móng như Teachable, Thinkific, Podia, v.v. Cho phép các bạn tổ chức các khóa học của mình và xây dựng chúng một cách chiến lược. những nền móng này cho phép các bạn thuận lợi tập hợp vào việc tiếp thị những khóa học của mình mà không cần rất nhiều những công nghệ.
các bạn chỉ cần bảo đảm rằng bạn đang phân phối đủ giá trị cho quý khách để cải thiện chuyển đổi công ty liên kết.
Trong 1 vài tình trạng, lúc quý khách mua khóa học của bạn, tốt hơn là các bạn nên cung ứng những bài học cho họ một cách nhỏ giọt để họ không xem khóa học của bạn. các bạn lập kế hoạch cho số đông khóa học và phân phối quyền truy nã cập vào những bài học Tiếp theo theo thời gian cụ thể.
hai. Kênh hội thảo trên web
Kênh hội thảo trên web là đa số về việc thu hút khán giả mục tiêu của bạn, mời họ tham gia hội thảo trên web miễn phí của bạn và sau đấy dẫn họ tới mục đích. mục tiêu có thể là cung ứng khóa huấn luyện có trị giá hoặc để quảng cáo sản phẩm của các bạn.

nếu như bạn muốn tối đa hóa số lượt hiển thị trong hội thảo trên web của mình, bạn có thể cân đề cập đơn vị hội thảo trên web với giá thấp như $ 1 hoặc $ 2. Thủ thuật này hoạt động vì mọi người miêu tả cam kết với khoản phí họ đã trả và chí ít hãy xem hội thảo trên web nếu không tìm sản phẩm. Bằng cách này, bạn có thể nhận được tỷ lệ hiển thị cao và có thể lăng xê nhãn hiệu hoặc sản phẩm của mình đến tối đa khán nhái ngoài kia.
Trong rất nhiều những trường hợp và đối với phần đông những công ty mới, công ty hội thảo trên web miễn phí hoạt động.
tuy nhiên, đôi khi công ty hội thảo trên web với giá thấp là thích hợp nhất để tối đa hóa tỷ lệ và chất lượng người tham gia. thường ngày, trong hội thảo trên web miễn phí, bạn nhận được tỷ lệ hiển thị khoảng 30% tới 35% phần trăm khi mà trong hội thảo trên web giá phải chăng, tỷ lệ này có thể lên đến 70% tới 80%.
giả như, bạn đang doanh nghiệp hội thảo trên web miễn phí. các bạn nhận được 100 lượt đăng ký nhưng chỉ có 25 người xuất hiện. Mặt khác, ví như bạn tổ chức cộng một hội thảo trên web với chi phí thấp, các bạn sẽ thấy 70 tới 80 người tham dự hội thảo trên web.
3. Kênh Sách
Trong số đông đảo những Kênh bán hàng thành công, Kênh bán sách “miễn phí cộng với giao hàng” hoạt động rất hoàn hảo, đặc biệt khi bạn có ngân sách chuyển đổi khách hàng khắc phục. Tại đây, bạn phân phối sách thực miễn phí và chỉ tính phí vận tải.

khi sắm sắm một cuốn sách hay, mọi người đều thích nhìn thấy ưu đãi "miễn phí cộng với giao hàng". ấy là một cách hoàn hảo để khiến mọi người không chỉ để ý tới sản phẩm mà còn cả thương hiệu của bạn.
Cách vun đắp một kênh tiếp thị liên kết hữu hiệu
Russell Brunson là một thí dụ hữu hiệu, lúc nói đến việc tận dụng Kênh sách để giới thiệu các người có năng lực tuyệt vời cho sản phẩm của anh đó, ClickFunnels. Nó giống như bạn phân phối thứ gì đấy miễn phí hơn thứ gì đấy rẻ tiền, và sau đấy tiếp diễn bán thêm cho quý khách đấy khi các bạn tiếp diễn sản xuất phổ thông giá trị hơn.
nguyentam0310

 
Bài viết: 2
Ngày tham gia: Thứ 5 22/10/20 9:36
Đã cảm ơn: 0 lần
Được cám ơn: 0 lần

Quay về Chém gió - hài hước



Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến3 khách