" ( Nha Khoa SunShine ) Tôi là một người đàn ông trung niên, năm nay 48 tuổi, sống và làm việc tại Hà Nội. Là người cẩn thận, nhất là trong các vấn đề liên quan đến sức khỏe, tôi luôn ưu tiên việc tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định sử dụng bất kỳ dịch vụ y tế nào. Câu chuyện tôi sắp kể đây xoay quanh một chiếc răng bị mẻ – tưởng chừng nhỏ nhặt, nhưng lại khiến tôi băn khoăn suốt cả tháng trời, và hành trình tìm kiếm một nơi đủ tin tưởng để thực hiện trám răng.
Tôi bị mẻ một phần răng hàm dưới trong một lần nhai phải đá trong ly trà sữa. Ban đầu chỉ hơi ê, nhưng vài hôm sau thì cảm giác nhạy cảm với đồ nóng lạnh bắt đầu rõ rệt. Cũng như bao người, tôi lên mạng gõ cụm từ ""trám răng mẻ có đau không"" và bắt đầu đọc từng bài viết, từng chia sẻ, từng dòng bình luận.
Có người nói đau lắm, có người lại bảo chỉ hơi ê nhẹ, còn phụ thuộc tay nghề bác sĩ, vật liệu sử dụng, máy móc thiết bị… Một số bài viết thì nói nghe rất lý thuyết, nhưng tôi vốn là người thích thực tế nên chuyển sang đọc review trên Facebook, Google Maps, thậm chí vào các hội nhóm như “Hội những người quan tâm đến nha khoa” trên Facebook để xem mọi người nói gì. Sau khoảng 2 tuần đọc và lọc thông tin kỹ càng, tôi quyết định chọn Nha Khoa SunShine tại 488 Xã Đàn, Đống Đa – nơi có hàng trăm đánh giá 5 sao, hình ảnh thực tế rõ ràng, và đặc biệt ( Trám Răng ) là phản hồi rất tích cực về bác sĩ lẫn dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Tôi đến phòng khám vào một buổi sáng thứ Bảy. Ngay từ khi bước vào, cảm giác đầu tiên là sự sạch sẽ, sáng sủa và chuyên nghiệp. Không gian hiện đại nhưng không lạnh lùng, ngược lại mang đến cảm giác dễ chịu, thân thiện. Bạn lễ tân chào đón tôi bằng nụ cười nhẹ nhàng, mời nước và hướng dẫn tôi điền thông tin một cách cẩn thận. Điều khiến tôi ấn tượng nhất là thái độ phục vụ – không có cảm giác bị vội vàng hay rập khuôn. Tôi được hỏi kỹ về tiền sử răng miệng, các triệu chứng đang gặp phải, và được hướng dẫn chụp phim kiểm tra.
Bác sĩ điều trị cho tôi là một người trẻ tuổi nhưng rất chuyên nghiệp và tận tâm. Anh nói chuyện từ tốn, giải thích kỹ từng vấn đề tôi đang gặp, từ việc vết mẻ có nguy cơ lan rộng thế nào nếu không xử lý, đến các phương án trám hiện nay, vật liệu nào phù hợp với răng hàm, mức độ ê buốt có thể xảy ra. Điều đặc biệt là bác sĩ không hề hối thúc tôi chọn phương pháp đắt tiền mà luôn nhấn mạnh “cái gì phù hợp nhất với tình trạng của anh thì mình làm, không nhất thiết phải đắt nhất mới là tốt nhất”. Nghe vậy, tôi càng yên tâm.
Trong lúc ngồi đợi đến lượt làm, tôi để ý rất nhiều khách hàng ở mọi lứa tuổi – từ sinh viên, dân văn phòng đến các cô chú lớn tuổi – đều được chăm sóc tận tình. Không khí ở đây không hề mang cảm giác “bệnh viện” mà giống như một nơi mà người ta đến để được thư giãn và yên tâm chữa trị.
Khi bắt đầu trám răng, tôi có chút lo lắng – dù sao cũng là lần đầu tiên. Nhưng c ( BÀI VIẾT LIÊN QUAN: trám răng trẻ em ) là phản hồi rất tích cực về bác sĩ lẫn dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Tôi đến phòng khám vào một buổi sáng thứ Bảy. Ngay từ khi bước vào, cảm giác đầu tiên là sự sạch sẽ, sáng sủa và chuyên nghiệp. Không gian hiện đại nhưng không lạnh lùng, ngược lại mang đến cảm giác dễ chịu, thân thiện. Bạn lễ tân chào đón tôi bằng nụ cười nhẹ nhàng, mời nước và hướng dẫn tôi điền thông tin một cách cẩn thận. Điều khiến tôi ấn tượng nhất là thái độ phục vụ – không có cảm giác bị vội vàng hay rập khuôn. Tôi được hỏi kỹ về tiền sử răng miệng, các triệu chứng đang gặp phải, và được hướng dẫn chụp phim kiểm tra.
Bác sĩ điều trị cho tôi là một người trẻ tuổi nhưng rất chuyên nghiệp và tận tâm. Anh nói chuyện từ tốn, giải thích kỹ từng vấn đề tôi đang gặp, từ việc vết mẻ có nguy cơ lan rộng thế nào nếu không xử lý, đến các phương án trám hiện nay, vật liệu nào phù hợp với răng hàm, mức độ ê buốt có thể xảy ra. Điều đặc biệt là bác sĩ không hề hối thúc tôi chọn phương pháp đắt tiền mà luôn nhấn mạnh “cái gì phù hợp nhất với tình trạng của anh thì mình làm, không nhất thiết phải đắt nhất mới là tốt nhất”. Nghe vậy, tôi càng yên tâm.
Trong lúc ngồi đợi đến lượt làm, tôi để ý rất nhiều khách hàng ở mọi lứa tuổi – từ sinh viên, dân văn phòng đến các cô chú lớn tuổi – đều được chăm sóc tận tình. Không khí ở đây không hề mang cảm giác “bệnh viện” mà giống như một nơi mà người ta đến để được thư giãn và yên tâm chữa trị.
Khi bắt đầu trám răng, tôi có chút lo lắng – dù sao cũng là lần đầu tiên. Nhưng c ( XEM CHI TIẾT BÀI VIẾT TẠI ĐÂY: trám răng mẻ có đau không ) "