
Điểm danh một số nhãn hàng mỹ phẩm trang điểm và skincare high-end mà các bạn thường thấy:
(*) Âu Mỹ thì có Dior, Chanel, YSL, Tom Ford, Nars, Giorgio Armani, Tarte, Make Up Forever, Urban Decay, Givenchy, Burberry, Kiehl’s, Clinique, Estee Lauder...
(*) Châu Á thì có THE HISTORY OF WHOO, SULWHASOO, SU:M37°, SK-II, Shiseido...
Bạn Có Thể Biết: Son Espoir 101
(*) Ưu điểm:

- Độc nhất vô nhị, dù có bản dupe drugstore đi chăng nữa thì bao bì và chất lượng cũng không thể sánh được.
- Màu sắc chuẩn, chân thực hơn.
- Độ bám màu ổn định hơn, lâu trôi suốt cả ngày dù có dùng lót hay không.
- Hàng skincare chất lượng đảm bảo, thành phần lành tính được kiểm nghiệm nghiêm ngặt.
- Bao bì đẹp sang trọng, phù hợp để làm quà tặng.
- Chính sách bảo hiểm tốt, đổi trả hợp tình hợp lý.
(*) Nhược điểm:
- Giá cao, so với drugstore thì có thể gấp đến hơn 10 lần.
- Với đồ skincare thì không thể thấy được kết quả luôn tuy nhiên cứ thử dừng vài ngày sẽ thấy vấn đề ngay :p
Bạn Có Thể Biết: Son Espoir 404

Nhìn trong số những nhãn hàng mỹ phẩm high-end của Âu Mỹ thì bạn có thể dễ dàng nhận ra là đa số chúng bước ra từ các biểu tượng thời trang đương đại đình đám. Điều này lý giải cho thiết kế sang trọng của những cây son, hộp phấn… cũng như sức “ảnh hưởng” của các sản phẩm này trong thế giới mỹ phẩm toàn cầu. Còn những hãng skincare high-end như Kiehl’s, Clinique… thì lại thiên về thành phần thiên nhiên hoặc là hãng dược mỹ phẩm. Nói chung về chất lượng được đảm bảo và kiểm chứng từ những ngày đầu tiên xuất hiện, được tin tưởng bởi hàng trăm triệu người dùng trên thế giới. Đã là fan của high-end thì rất là khó dứt cái “thiên tình sử” này.
Bạn Có Thể Biết: Son Charlotte The Queen