INFOGRAPHIC – phân tách S.W.O.T TIẾP THỊ kết liên LAZADA 202

INFOGRAPHIC – phân tách S.W.O.T TIẾP THỊ kết liên LAZADA 202

Gửi bàigửi bởi Quynhtram3698 » Thứ 7 03/10/20 15:50

INFOGRAPHIC – phân tách S.W.O.T TIẾP THỊ kết liên LAZADA 2020[/b]
Lazada được biết tới là con của ông trùm thương nghiệp điện tử Alibaba Như vậy nên Lazada tham gia vào mạng lưới tiếp thị kết liên từ tương đối sớm. Tiếp thị liên kết Lazada 2020 là một năm bùng nổ với hàng loạt những sự kiện to nhỏ. Vậy theo bạn, lí do mà Lazada được người tham gia ủng hộ phần lớn là vì điều gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về Lazada cũng như lí do chọn Lazada để làm tiếp thị liên kết.
Tiếp thị liên kết là gì?[/b]
Tiếp thị kết liên hay Affiliate Marketing là một hình thức làm Marketing win-win giữa dịch vụ và người tham dự. Người tham dự đăng ký cộng tác cho nhà sản xuất, nếu như giới thiệu được khách mua hàng của dịch vụ thành công thì sẽ được nhận huê hồng. Đổi lại nhà cung cấp sẽ có được phổ quát khách hàng, tăng cường doanh số bán hàng. Đây là một hình thức Marketing rộng rãi được các sàn thương nghiệp điện tử to như Amazon, Alibaba áp dụng từ rất lâu. Nhưng ở Việt Nam chỉ mới phát triển mạnh trong 3 năm trở lại đây.
Tiếp thị kết liên Lazada là gì?[/b]
Lazada thuộc quyền quản lý và sở hữu của tập đoàn Alibaba Cho nên đó cũng chính là lý do mà Lazada đưa ra chiến dịch Affiliate Lazada ở Việt Nam rất sớm so với các sàn TMĐT khác. Trong khoảng năm 2018 Lazada đã có riêng chương trình tiếp thị kết liên của mình mà không phải chuẩn y bất kì mạng lưới trung gian nào hỗ trợ.
Người tham gia có thể trực tiếp đăng ký tham dự trên website của Lazada và trở thành hiệp tác của Lazada một cách nhanh chóng. Sau khi giới thiệu được quý khách tìm hàng thành công từ website của Lazada thì các bạn sẽ nhận được một khoản hoa hồng tương ứng, có khi lên đến 13%. Đây là một trong những điểm thu hút người tham gia hiệp tác cho Lazada ngày một phổ quát.
S.W.O.T là gì?[/b]
nói đến cụm từ S.W.O.T đối với dân kinh tế đây là một cụm từ rất thân thuộc lúc phân tách hay Đánh giá bất kì một tổ chức nào. Còn đối với những người ko phải là dân kinh tế thì sao, cũng rất đơn giản và dễ hiểu, nó đơn thuần là cụm từ viết tắt của 4 yếu tố Strengthness – ưu thế, Weakness – nhược điểm, Opportunities – thời cơ và Threats – thách thức.
Mỗi doanh nghiệp đều sẽ còn đó 4 yếu tố nói trên và việc của người phân tách là Tìm hiểu liệu với các nguyên tố đấy chúng ta nên phát huy cái gì, cải thiện điểm nào và có lợi ích gì lúc đầu tư vào nó.
dĩ nhiên với một người mới (newbie) thì việc đáng giá một sàn TMĐT cũng như chương trình tiếp thị kết liên của họ có thích hợp với mình ko, đấy là điều nên làm. Để giúp cho các newbie có cái nhìn dễ hiểu và khách quan hơn về Lazada thì howcanimmo sẽ gửi đến độc giả hình ảnh tổng hợp phân tách S.W.O.T của Lazada 2020 như sau:
Hình ảnhphân tách S.W.O.T của Tiếp thị kết liên Lazada 2020
Nhìn vào bảng phân tích ắt hẳn các người mới sẽ dễ bị thu hút bởi Con số 13%, bởi lẽ đó là hoa hồng mà Lazada dám chi trả cho những hiệp tác. Một Con số rất cao trong ngành nghề tiếp thị liên kết. Tuy vậy bạn nên nhìn nhận xem liệu người nào cũng nghĩ như các bạn thì ắt chừng độ cạnh tranh sẽ rất cao, tỉ lệ người tham dự sẽ rất đông.
Kết luận[/b]
Mỗi sàn TMĐT đều có những thế mạnh, yếu, thời cơ hay thách thức riêng mà người làm tiếp thị liên kết uy tín bắt đề nghị biết tận dụng điểm mạnh, nắm bắt cơ hội và tậu cách để ứng phó với thách thức. Có như vậy thì thời cơ kiếm tiền mới rộng mở. Các bạn phải có tư duy kiếm tiền logic và hiệu quả, thật nghiêm trang và đầu cơ khi muốn bắt tay vào làm tiếp thị liên kết. Lazada kèm theo không phải là chọn lọc tồi cho newbie, hãy xem khả năng của mình thích hợp với lĩnh vực nào để tuyển lựa và phát huy.
Tiếp thị liên kết trong tương lai sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa, Thế nên từ bây giờ chúng ta hãy biết nắm bắt cơ hội để tạo nền móng kiên cố cho sau này.
Nguồn bài viết: INFOGRAPHIC – phân tích S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết LAZADA 2020
[/b]
Quynhtram3698

 
Bài viết: 10
Ngày tham gia: Thứ 6 25/09/20 15:08
Đã cảm ơn: 0 lần
Được cám ơn: 0 lần

Quay về Chém gió - hài hước



Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến2 khách