Có nên làm tiếp thị liên kết hay không?

Có nên làm tiếp thị liên kết hay không?

Gửi bàigửi bởi lee2915 » Thứ 4 21/10/20 11:28

[/b]
Có nên làm tiếp thị kết liên hay không?

Tiếp thị liên kết là hình thức kiếm tiền online đang thịnh hành và dễ làm nhất hiện nay. Vậy có nên làm tiếp thị kết liên hay không? kèm theo câu tư vấn là nên làm tiếp thị liên kết?
thực tiễn chứng minh có cực nhiều người đang tham dự làm tiếp thị liên kết marketing shopee, tiếp thị kết liên sendo, tiếp thị liên kết accesstrade, tiếp thị liên kết masoffer, tiếp thị liên kết tima…. Và mục tiêu chung khi tham dự tiếp thị kết liên là mong muốn có được phổ thông chuyển đổi (ra đơn đặt hàng) để nhận “nhiều nhiều” tiền huê hồng nhất.
Theo kinh nghiệm của tôi, để làm tốt việc tiếp thị kết liên các bạn phải thực hiện tốt quy trình dưới đây:

Hình ảnh
1. Hiểu biết sản phẩm đang tiếp thị
Để tiếp thị một sản phẩm bất kỳ, Trước tiên bạn cần phải nắm bắt thông báo chi tiết về sản phẩm đấy. một vài checklist sản phẩm các bạn cần thu thập như sau:
nhóm thông báo 1:


    Giới thiệu, thể hiện sản phẩm­­­



    Ưu, điểm yếu. Lưu ý: Trong Ưu điểm bạn có thể đưa ra 1 vài so sánh giữa sản phẩm đang tiếp thị và sản phẩm cộng loại.



    Đối tượng phục vụ hoặc không phục vụ: tuổi tác, khuôn khổ địa lý, lĩnh vực.



    các hình ảnh, video, (kể cả giấy phép buôn bán sản phẩm).. Được nhà cung cấp cung ứng để tương trợ cho việc tiếp thị. Sự phổ thông trong content tiếp thị cũng như tiện lợi trong việc thiết lập chiến dịch chạy lăng xê sẽ phụ thuộc không ít vào việc thu thập này của các bạn. các bạn có thể vào trang website, fanpage của dịch vụ để lấy các “thứ các bạn cần” hoặc spy (bắt chước), copy lại những những người đang tiếp thị sản phẩm giống các bạn.



    các trong khoảng khóa/cụm từ khóa can hệ sản phẩm. ví dụ sản phẩm viên sủi giảm cân Keto Slim thì bạn có các từ khóa/cụm từ khóa: viên sủi giảm cân, giảm béo, giảm béo keto slim, keto slim có tốt ko, keto slim tìm ở đâu, …


từ khóa/cụm trong khoảng khóa về “giảm cân Keto Slim” được tra từ công cụ KeyworkTool


    các review, bình luận trong khoảng quý khách hoặc các nhà tiếp thị khác.



    tầm giá sản phẩm đối với đối tượng phục vụ; giá thành sản phẩm tiếp thị so với mức giá bán thực tại. (Giá thành bán ra phải phù hợp với phân khúc quý khách đang phục vụ và có phổ thông ưu đãi hơn so với khi bán trực tiếp thì sẽ dễ tiếp thị hơn)



    các ưu đãi, khuyến mãi của sản phẩm chỉ mất khoảng tiếp thị.

Kết quả đạt được: Thư mục gồm các tệp tin tư liệu về sản phẩm: tài liệu (word, pdf), hình ảnh, video của sản phẩm.
lực lượng thông báo 2:


    Trả hoả hồng tiếp thị với hình thức CPA nào: CPL, CPS, CPO…



    các bước đăng ký hoặc đặt hàng sản phẩm ra sao: thuần tuý hay phức tạp.



    Tỷ lệ chuyển đổi của sản phẩm tốt hay không? các bạn cần Hãy liên hệ ngay nhé với AM để nắm thông báo tỷ lệ chuyển đổi.



    Phải rút gọn link tiếp thị sản phẩm và áp dụng các thủ thuật hạn chế (facebook) chặn spam link trước lúc mang đi tiếp thị.

quá trình thu thập là cách mô tả máu nóng của các bạn đối với sản phẩm đấy.
Hiểu biết sản phẩm của bạn càng phổ thông thì chừng độ tiếp thị của bạn sẽ càng hiệu quả, tỷ lệ chuyển đổi sẽ càng cao.
hai. Nhắm đúng chân dung quý khách cần tiếp thị
Sau bước hiểu biết sản phẩm bạn sẽ dễ dàng định hình được chân dung khách hàng mà các bạn sẽ tiếp thị.



    Sản phẩm thích hợp với lứa tuổi bao lăm (dưới 18, 18-24, 25-34, 35-44, 45-54, 55 trở lên)? Là Nam hay Nữ hay Tất cả?



    Sản phẩm thích hợp với các người có thu nhập như thế nào?



    Sản phẩm thích hợp với những người làm trong ngành gì? các người quan tâm vấn đề gì (giáo dục, tài chính, kinh doanh..)



    Sản phẩm chuyên dụng cho tốt nhất ở khu vực địa lý (tỉnh nào, miền nào, đất nước nào..)?

Nhắm chuẩn xác chân dung khách hàng giúp các bạn tiếp thị đúng người để mang tới tỷ lệ chuyển đổi cao nhất.
3. Chọn nền móng để tiếp thị
Dựa vào sự hiểu biết sản phẩm và chân dung khách hàng cần tiếp thị liên kết, bạn sẽ phân loại và chọn ra được một vài nền móng để tiếp thị cho thích hợp.



    Blog/Website: đây là nền móng dễ đăng vận tải mọi thông báo can hệ đến sản phẩm. các bạn tạo website tiếp thị kết liên và mọi thông tin bạn đã thu thập sẽ được đăng hết lên đây để tạo sự uy tín và chất lượng đáng tin cậy của sản phẩm. Giúp khách hàng tìm kiếm được thông tin chi tiết nhất về sản phẩm mà họ quan tâm phê chuẩn những công cụ kiếm tìm (SEM). cùng lúc nền móng này cũng dễ lưu trữ thông tin và tiếp thị bền lâu, không bị “trôi” mất, thông tin tiếp thị càng trị giá – càng chuẩn SEO thì càng được quý khách tậu tới.

lee2915

 
Bài viết: 48
Ngày tham gia: Thứ 3 20/10/20 12:52
Đã cảm ơn: 0 lần
Được cám ơn: 0 lần

Quay về Chém gió - hài hước



Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến2 khách