Tiếp thị liên kết Lazada là gì

Tiếp thị liên kết Lazada là gì
Điều làm cho tiếp thị kết liên trở thành một phương pháp quảng cáo thích hợp cho những cửa hàng trực tuyến là ấy là một cách để mở rộng cơ sở vật chất quý khách của các bạn với rất ít đầu tư và nỗ lực cụ thể trong khoảng phía bạn. Nó chủ yếu được hoan nghênh vì tiềm năng của nó để khuếch đại doanh số nhưng nó cũng có thể cải thiện SEO và nhận thức về nhãn hiệu cùng một khi. Lazada ra mắt chương trình quảng bá kết liên Lazada tại trọng tâm người bán Lazada vào tháng XNUMX và tháng XNUMX (tùy theo thị trường). Phân tích thêm về tiếp thị liên kết lazada phương tiện quảng bá mới của họ dưới đây.

quảng cáo kết liên Lazada là gì
Lazada tuyên bố rằng PR kết liên / chi nhánh được tài trợ của họ cho phép bạn khuếch đại doanh số của mình với tỷ lệ thành công 100%.
lăng xê liên kết Lazada là một chương trình cho phép người bán hàng trực tuyến tăng doanh số của họ. Nếu bạn chưa quen với định nghĩa tiếp thị liên kết, thì đấy là quá trình PR sản phẩm Lazada trên trang web của các bên kết liên của họ và đổi lại, chi nhánh kiếm được một khoản hoa hồng phần trăm trong khoảng việc bán sản phẩm.
Lazada đã hiệp tác với hơn 2,000 đối tác liên kết tại Đông Nam Á. Các đối tác này gồm những từ người tạo nội dung, mạng quảng bá bậc nhất và trang web có lưu lượng truy hỏi cập cao.
các chi nhánh được tài trợ làm việc như thế nào?
Người bán Lazada có thể tầm nã cập bên trong trọng tâm người bán. Khi tham gia chương trình, các sản phẩm của các bạn sẽ tự động được truyền bá thông qua màng lưới liên kết và đối tác của Lazada.
Dưới đây là quy trình từng thao tác của quảng cáo liên kết Lazada:
Đăng nhập vào trọng tâm người bán Lazada của bạn. Bạn có thể đến Chi nhánh được tài trợ trong menu giải pháp được tài trợ.
Lần Trước tiên bạn tróc nã cập trang này, bạn sẽ được buộc phải đồng ý với Điều khoản & Điều kiện của chương trình. Nhấp vào bắt đầu nhà sản xuất được Lazada tài trợ của tôi ngay.
Chọn Thiết lập Chiến dịch liên kết của tôi.
Thiết lập chiến dịch kết liên của các bạn
Sau khi bạn bắt đầu chiến dịch kết liên, các bạn sẽ sắm thấy ba khu vực chính trong trang thiết lập chiến dịch. Đây là tỷ lệ hoa hồng dựa trên cửa hàng theo lịch trình và danh sách sáng tạo. Lộ trình
bạn có thể lên lịch cho chiến dịch kết liên của mình trong ngắn hạn hoặc dài hạn. Lịch trình ngắn hạn can dự tới những chiến dịch có ngày khởi đầu và ngày kết thúc với tối thiểu bảy ngày. Trong khi đó, đối với lộ trình dài hạn, sẽ không có ngày kết thúc. Điều này có tức thị chiến dịch liên kết sẽ tiếp diễn cho đến lúc các bạn tắt tay chân. Bạn cũng có thể chọn lên lịch cho chiến dịch của mình theo mặc định. Điều này có tức là chiến dịch của bạn sẽ khởi đầu vào ngày hôm sau mà ko có ngày kết thúc chính thức.
Sau lúc các bạn đã đặt thành công tỷ lệ huê hồng, bạn vẫn sẽ có thêm tùy chọn để đặt hoa hồng thưởng cho các sản phẩm cụ thể.
Trên trang thành công tỷ lệ huê hồng trên toàn cửa hàng, nhấp vào Thiết lập chương trình khuyến mãi sản phẩm.
Bằng cách thêm hoả hồng sản phẩm bổ sung, các bạn sẽ lôi kéo những chi nhánh để tăng cường khả năng hiển thị cho các sản phẩm của các bạn. Điều này hữu ích nhất nếu như có một bộ sản phẩm cụ thể hoặc mà bạn muốn quảng bá cho một buổi ra mắt hoặc một chiến dịch lớn khác. Xin chú ý rằng các sản phẩm có tỷ lệ hoả hồng cao hơn có nhiều khả năng sẽ được các chi nhánh của Lazada chọn, bởi vì, hoàn toàn tự nhiên, họ sẽ kiếm được phổ thông tiền hơn để quảng bá các sản phẩm đấy hơn các sản phẩm khác.
Trong cửa sổ quảng bá sản phẩm bổ sung, bạn có thể nhập SKU hoặc tên sản phẩm để kiếm tìm mặt hàng cụ thể mà các bạn muốn thêm huê hồng thưởng.
Thêm nữa còn có một tùy chọn để thêm hoa hồng thưởng cho mỗi đợt. Chỉ cần nhấp vào Chỉnh sửa hàng loạt, chọn sản phẩm của các bạn và sau đó cung cấp thông báo thiết yếu. Hãy nhớ rằng phần nhiều các điều chỉnh hoa hồng hoặc lịch trình của các bạn cần được thực hiện trước 3 giờ chiều ngày hôm đó để những thay đổi sẽ có hiệu lực vào ngày hôm sau.
Danh sách thông minh
PR liên quan đến các biểu ngữ mà các bạn có thể cung ứng cho các chi nhánh để nhận và lăng xê. Những biểu ngữ / quảng cáo vẫn sẽ được đăng lên để xem xét bởi Lazada. Đội ngũ có thể phê chuẩn hoặc từ khước biểu ngữ của các bạn. Giả dụ các bạn muốn đạt được khả năng hiển thị cao nhất cho những chiến dịch tiếp thị liên kết của mình, bạn nên cung ứng ít ra năm truyền bá. Hãy lưu ý rằng việc sản xuất danh sách lăng xê được bắt buộc cao và Lazada sẽ kiểm tra các hình ảnh chính trước lúc thông qua.
Điều làm cho tiếp thị kết liên trở thành một phương pháp quảng cáo thích hợp cho những cửa hàng trực tuyến là ấy là một cách để mở rộng cơ sở vật chất quý khách của các bạn với rất ít đầu tư và nỗ lực cụ thể trong khoảng phía bạn. Nó chủ yếu được hoan nghênh vì tiềm năng của nó để khuếch đại doanh số nhưng nó cũng có thể cải thiện SEO và nhận thức về nhãn hiệu cùng một khi. Lazada ra mắt chương trình quảng bá kết liên Lazada tại trọng tâm người bán Lazada vào tháng XNUMX và tháng XNUMX (tùy theo thị trường). Phân tích thêm về tiếp thị liên kết lazada phương tiện quảng bá mới của họ dưới đây.
quảng cáo kết liên Lazada là gì
Lazada tuyên bố rằng PR kết liên / chi nhánh được tài trợ của họ cho phép bạn khuếch đại doanh số của mình với tỷ lệ thành công 100%.
lăng xê liên kết Lazada là một chương trình cho phép người bán hàng trực tuyến tăng doanh số của họ. Nếu bạn chưa quen với định nghĩa tiếp thị liên kết, thì đấy là quá trình PR sản phẩm Lazada trên trang web của các bên kết liên của họ và đổi lại, chi nhánh kiếm được một khoản hoa hồng phần trăm trong khoảng việc bán sản phẩm.
Lazada đã hiệp tác với hơn 2,000 đối tác liên kết tại Đông Nam Á. Các đối tác này gồm những từ người tạo nội dung, mạng quảng bá bậc nhất và trang web có lưu lượng truy hỏi cập cao.
các chi nhánh được tài trợ làm việc như thế nào?
Người bán Lazada có thể tầm nã cập bên trong trọng tâm người bán. Khi tham gia chương trình, các sản phẩm của các bạn sẽ tự động được truyền bá thông qua màng lưới liên kết và đối tác của Lazada.
Dưới đây là quy trình từng thao tác của quảng cáo liên kết Lazada:
các bạn truy nã cập PR kết liên của Lazada trên trọng tâm người bán
Thiết lập chi tiết chiến dịch / ưu đãi liên kết của bạn
Một chi nhánh chọn chiến dịch và sau đấy gửi lưu lượng truy nã cập đến cửa hàng trực tuyến của các bạn
Một quý khách tìm một mặt hàng phê duyệt chiến dịch kết liên của bạn
Chi tiết đàm phán và giao dịch được ghi lại bởi hệ thống chiến dịch
các bạn thanh toán hoả hồng cho chi nhánh lúc tất cả doanh số được xác minh
Đăng nhập vào trọng tâm người bán Lazada của bạn. Bạn có thể đến Chi nhánh được tài trợ trong menu giải pháp được tài trợ.
Lần Trước tiên bạn tróc nã cập trang này, bạn sẽ được buộc phải đồng ý với Điều khoản & Điều kiện của chương trình. Nhấp vào bắt đầu nhà sản xuất được Lazada tài trợ của tôi ngay.
Chọn Thiết lập Chiến dịch liên kết của tôi.
Thiết lập chiến dịch kết liên của các bạn
Sau khi bạn bắt đầu chiến dịch kết liên, các bạn sẽ sắm thấy ba khu vực chính trong trang thiết lập chiến dịch. Đây là tỷ lệ hoa hồng dựa trên cửa hàng theo lịch trình và danh sách sáng tạo. Lộ trình
bạn có thể lên lịch cho chiến dịch kết liên của mình trong ngắn hạn hoặc dài hạn. Lịch trình ngắn hạn can dự tới những chiến dịch có ngày khởi đầu và ngày kết thúc với tối thiểu bảy ngày. Trong khi đó, đối với lộ trình dài hạn, sẽ không có ngày kết thúc. Điều này có tức thị chiến dịch liên kết sẽ tiếp diễn cho đến lúc các bạn tắt tay chân. Bạn cũng có thể chọn lên lịch cho chiến dịch của mình theo mặc định. Điều này có tức là chiến dịch của bạn sẽ khởi đầu vào ngày hôm sau mà ko có ngày kết thúc chính thức.
Sau lúc các bạn đã đặt thành công tỷ lệ huê hồng, bạn vẫn sẽ có thêm tùy chọn để đặt hoa hồng thưởng cho các sản phẩm cụ thể.
Trên trang thành công tỷ lệ huê hồng trên toàn cửa hàng, nhấp vào Thiết lập chương trình khuyến mãi sản phẩm.
Bằng cách thêm hoả hồng sản phẩm bổ sung, các bạn sẽ lôi kéo những chi nhánh để tăng cường khả năng hiển thị cho các sản phẩm của các bạn. Điều này hữu ích nhất nếu như có một bộ sản phẩm cụ thể hoặc mà bạn muốn quảng bá cho một buổi ra mắt hoặc một chiến dịch lớn khác. Xin chú ý rằng các sản phẩm có tỷ lệ hoả hồng cao hơn có nhiều khả năng sẽ được các chi nhánh của Lazada chọn, bởi vì, hoàn toàn tự nhiên, họ sẽ kiếm được phổ thông tiền hơn để quảng bá các sản phẩm đấy hơn các sản phẩm khác.
Trong cửa sổ quảng bá sản phẩm bổ sung, bạn có thể nhập SKU hoặc tên sản phẩm để kiếm tìm mặt hàng cụ thể mà các bạn muốn thêm huê hồng thưởng.
Thêm nữa còn có một tùy chọn để thêm hoa hồng thưởng cho mỗi đợt. Chỉ cần nhấp vào Chỉnh sửa hàng loạt, chọn sản phẩm của các bạn và sau đó cung cấp thông báo thiết yếu. Hãy nhớ rằng phần nhiều các điều chỉnh hoa hồng hoặc lịch trình của các bạn cần được thực hiện trước 3 giờ chiều ngày hôm đó để những thay đổi sẽ có hiệu lực vào ngày hôm sau.
Danh sách thông minh
PR liên quan đến các biểu ngữ mà các bạn có thể cung ứng cho các chi nhánh để nhận và lăng xê. Những biểu ngữ / quảng cáo vẫn sẽ được đăng lên để xem xét bởi Lazada. Đội ngũ có thể phê chuẩn hoặc từ khước biểu ngữ của các bạn. Giả dụ các bạn muốn đạt được khả năng hiển thị cao nhất cho những chiến dịch tiếp thị liên kết của mình, bạn nên cung ứng ít ra năm truyền bá. Hãy lưu ý rằng việc sản xuất danh sách lăng xê được bắt buộc cao và Lazada sẽ kiểm tra các hình ảnh chính trước lúc thông qua.