Bạn đang xem trang 1 / 1 trang

Sự thành công của Alibaba trong tiếp thị liên kết

Gửi bàiĐã gửi: Thứ 2 09/11/20 12:41
gửi bởi nguyenhop030315
Sự thành công của Alibaba trong tiếp thị liên kết[/b]
Thuật ngữ Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết) ra đời trong khoảng vài chục năm trước nhưng chỉ tới năm 1996 mới gây được tiếng vang lúc Amazon, Ebay đưa vào áp dụng trong chiến lược kết nối đa chiều, kiếm tiền cho cả các đối tượng ko sắm, ko bán trên thế giới.
khi nguyên sơ, tiếp thị kết liên chú trọng vào việc PR sản phẩm nên hình thức Pay Per nhấn ( PPC- thanh toán người PR duyệt y số lần nhấn chuột của người xem) được ưa thích. dụng cụ của Alibaba xây dựng thương hiệu muộn hơn nhưng Jack Ma đã nhận thấy hình thức CPA (Cost Per Action – trả tiền theo từng hành động cụ thể, cốt yếu là đăng ký thành viên mới và mua hàng) là phù hợp và minh bạch hơn cả.
Hiện nay hình thức CPA được áp dụng phổ biến và công bằng nhất cho cả ba bên: Người bán hàng – Alibaba – Người tiếp thị.
Jack Ma từng nói: “Ebay là cá mập trong đại dương nhưng chúng tôi lại là cá sấu trên sông Dương Tử. ví như đấu trên đại dương, chúng tôi sẽ thua nhưng lại nắm chắc phần thắng khi đánh trên sông”. Chiến lược của Alibaba ấy là phần trăm huê hồng dành cho người tiếp thị được đẩy cao hơn so với Amazon và Ebay ít nhất 2%.
Không chỉ thế, các nhà tiếp thị kết liên cho Alibaba còn được hưởng những khoản tiền ngoài lề do dịch vụ TQ rất biết chiều lòng “người môi giới” mát tay của họ. Số lượng người đăng ký tiếp thị liên kết alibaba càng ngày càng tăng vì họ cảm thấy đây là phương tiện kiếm tiền hơi hoàn hảo
Hình ảnh
Aliplugin giúp website của bạn y như một Alibaba thu nhỏ[/b]
khi phương tiện Aliplugin được tung ra nhằm hỗ trợ các nhà tiếp thị không cần tuyển lựa lẩn mẩn những sản phẩm riêng lẻ để đăng lên website môi giới của mình. Aliplugin cho phép họ vận tải hàng trăm ngàn sản phẩm cùng các luôn tiện ích cũng như giao diện chẳng khác gì web gốc. các bạn bỏ ra 90 đô la để mua phần mềm và Mong rằng nhận tiền ngay cả trong khi ngủ!
Với lợi thế hàng trăm triệu sản phẩm và hơn 200.000 nhà cung cấp trên khắp Trung Quốc, luôn tiện ích này đang gây sốt ở các nước khác trên thế giới khi những bằng cớ về thu nhập cao chất ngất hàng chục nghìn đô mỗi tháng được công khai nhằm khuyến khích các người yêu thích kiếm tiền trong khoảng Alibaba không thể đứng yên!
công cụ thanh toán trực tuyến được đảm bảo khiến tiếp thị liên kết Alibaba thắng thế[/b]
Tốc độ người truy cập vào những trang web của Alibaba không chỉ dựa vào các nhà tiếp thị liên kết mà còn nhờ việc trả tiền online hay việc đảm bảo tuyệt mật và an toàn những đàm phán trực tuyến khiến Alipay đang được ưa thích phổ quát, bắt nạt dọa trực Tiếp theo đế chế Paypal gạo cội.
Hình ảnh
Alipay đang thống lĩnh thị trường thanh toán qua điện thoại di động tại Trung Quốc
Alipay là gì?[/b]
Cũng giống như Paypal, hay thân thiện hơn là Ngân Lượng, Alipay là một ví điện tử, theo đấy người mua phải nạp tiền vào tài khoản Alipay để có thể chi tiêu cho việc mua mua với những người bán hàng có dùng Alipay để đàm phán.
bạn có thể nạp tiền vào alipay duyệt y account nhà băng hoặc thậm chí mua một khoản nguồn đầu tư từ một dịch vụ nguồn hỗ trợ Alipay.
Hình ảnh
trong khi Paypal vẫn chứng tỏ độ phủ sóng số 1 thế giới thì Jack Ma lại cương quyết ngừng Paypal trên những trang web của Alibaba, thay vào đó tự xây dựng nên một dụng cụ thay thế là Alipay.
Vậy lý do vì sao Jack Ma dùng Alipay?[/b]
Alipay và Alibaba không thể thiếu cho sự thành công của nhau.
Trước 2011, Jack Ma đồng ý dùng Paypal là công cụ thanh toán chính cho Aliexpress, việc bắt tay giữa 2 doanh nghiệp con này đánh dấu sự cộng tác giữa Alibaba và Ebay. Vỏn vẹn 3 năm, Jack Ma tuyên bố dừng nhà cung cấp Paypal và thay thế bằng Alipay, cả hai bên ko bình luận đa dạng về sự việc trên.
Theo ước tính của Viện nghiên cứu thế giới MCKinsey, doanh số bán lẻ của Trung Quốc sẽ rơi vào 650 tỷ đô la, bằng tổng doanh số bán sỉ của Mỹ, Nhật, Anh, Đức và Pháp gộp lại trong năm nay.
Thêm vào đó, tính đến hết năm 2015, số người sử dụng Paypal là 173 triệu chỉ bằng một nửa số người hiện đang là chủ account Alipay.
Báo cáo đồ sộ trên cho thấy việc tạo ra một công cụ trả tiền trực tuyến là việc làm đề nghị và Jack Ma đang nuôi Hy vọng mang “paypal của phương Đông” ra ngoài thế giới.
Hình ảnh
ko cơ bản làm nhiệm vụ chuyển tiền qua lại giữa những đối tượng, Alipay còn con cung ứng cho người mua hàng trăm nhân tiện ích dùng cho cho việc tìm sắm online. quả tình, khi các bạn đăng ký Alipay thì hãy xác định một khoản tiền 1 vài ngàn đô chóng vánh ra đi vì không thể kìm nén được nhu cầu sắm sắm phổ quát tới như thế.
100% các nhà cung cấp TQ đều dùng Alipay Chính vì thế người dùng hàng nếu không muốn mất một khoản phí to thanh toán bằng thẻ tín dụng thì việc mở một Alipay đối ứng là chuyện hiển nhiên.
Có thể nhắc, Jack sử dụng Alipay để níu ví tiền của người tiêu dùng chỉ lẩn quẩn sắm hàng trên các trang web do ông tạo nên, khi ông vừa bán hàng vừa thu tiền lúc một xu cũng không thất thoát. Một ngón nghề tuyệt vời lúc giữ được mối quan hệ đều đặn và khăng khít giữa NCC và quý khách trên toàn toàn cầu.
Alipay không chỉ là dụng cụ hái ra tiền[/b]
Việc kiếm bộn tiền do lượng giao dịch khổng lồ được thực hiện qua Alipay chính yếu tới trong khoảng phí thương lượng, chuyển đổi ngoại tệ, hưởng lãi suất trên số dư lâm thời.
tuy thế, việc kiếm lợi trước mắt chẳng phải là mục đích chính của ông chủ Ma, mà chính dữ liệu của hơn 300 triệu người tiêu dùng mới là mỏ vàng ko bao giờ cạn.
Hình ảnh
Theo chuyên gia marketing Eric Bradlow: “Chính số liệu mới là thứ quan yếu hơn cả. Ví điện tử đo lường chuẩn xác hành vi sắm hàng thực tế, thói quen mua tìm,…để điều chỉnh chiến lược thu hút đúng quý khách trung tâm mà không bị lăng xê dàn trải, gây phí phạm.
Hơn hết, công ty nào sở hữu phương tiện thanh toán trực tuyến mạnh mẽ hơn sẽ có nhiều cơ hội xúc tiếp với đa dạng khách hàng hơn. Rõ ràng, việc bán dữ liệu quý khách đơn thuần là một phần thu nhập, trong khi đấy việc phân loại được đặc điểm quý khách mới là nhân tố tiên quyết để việc bán hàng hiệu quả hơn.